วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

“รักคั่นเวลา” โดย..พิณจันทร์


“รักคั่นเวลา”

เพราะรักมากลำบากใจให้ปฎิบัติ
จึ่งสลัดใจห่างเดินทางหนี
คืนทุกอย่างทางเก่าที่เขามี
เหมือนก่อนที่ไม่มีเราเขาสุขใจ

เพราะรักมากห่วงมากจึงอยากเห็น
กลายกลับเป็นตามเฝ้าเขาไปไหน
เขียนข้อความตามดวงเพราะห่วงใย
เธอกลับไล่ไปให้พ้นสุดทนอาย

เพราะรักมากอยากให้เธอได้คิด
ก่อนลิขิตรักไว้ไม่สลาย
สองเราจะรักกันจนวันตาย
รักเราพ่ายเพราะอะไรเธอได้เมิน

ลำบากใจเพราะเธอแค่เพ้อรัก
รักแน่นหนักพูดไปไม่เคอะเขิน
ออกจากปากแต่ใจไม่ได้เชิญ
รักบังเอิญเพียงผ่านสำราญเจอ

ห่วงมากนักรักล้นกลัวคนเห็น
สิ่งที่เป็นความลับกลับเสนอ
แต่ความจริงวันนี้ ฉันรักเธอ
ไม่ได้เพ้อลวงหลอกบอกสัญญา

จำต้องจากเธอไปในที่สุด
รักไม่หยุดเพียงฉันมั่นคงหา
เขาแนมเหน็บเจ็บใจได้น้ำตา
บอกรักฉัน..คั่นเวลา..เท่านั้นเอง

โดย...พิณจันทร์(กระต่าย ชมแข)

ไม่มีความคิดเห็น: