วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“ยอมจำนนฟ้าดิน” โดย..พิณจันทร์

“ยอมจำนนฟ้าดิน”

เป็นชะตาฟ้าลิขิตชีวิตฉัน
ได้พบกัน เพียงพบต้องลบหนี
เพียงหนึ่งใจสองเราเท่าที่มี
เพียงหนึ่งที่รักให้รักได้มา

กว่าจะรู้ใจตนก็จนสาย
รักมากมายกายหมองต้องรักษา
เพราะห่วงใยเขามากยามจากลา
กังวลหาเวลากินไม่ยินยล

ทำทุกอย่างทางใจเพียงใกล้ชิด
เพื่อนสนิทถามไปให้สับสน
กลัวว่าเธอจะมีใครอีกคน
ใจร้อนรนทนไม่ไหวถึงได้ตาม

ไม่อยากเห็นแต่เห็นที่เป็นทุกข์
เขาสนุกข้องใจให้ไถ่ถาม
กลายเป็นสิ่งหมองใจในทุกยาม
เมื่อเขาห้ามตามไปไม่ให้เจอ

จะทำใจได้หรือเขาคือรัก
ไม่อาจหักใจเฉยเคยเสนอ
รักของเขาไม่เท่าฉันที่รักเธอ
น้ำตาเอ่อทุกครั้งที่นั่งมอง

เป็นชะตาฟ้าลิขิตไร้สิทธิ์นั้น
ที่ตัวฉันไม่เป็นเช่นเจ้าของ
ฟ้าไม่ให้ฉันกับเธอเป็นคู่ครอง
เกิดชาติหน้าฉันขอจองเป็นคู่เธอ

โดย..พิณจันทร์ กระต่ายชมแข

ไม่มีความคิดเห็น: