วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"ปลอบใจฟ้า" โดย..พิณจันทร์


ปลอบใจฟ้า

พายุโหม กระหน่ำ ฉ่ำเม็ดฝน
ฟ้าเบื้องบน เศร้าหมอง ร้องไห้หรือ
ถึงต้องหลั่ง น้ำตา มาระบือ
เสียงกระพือ ห่าฝน ท่วมหนทาง

เจ็บอันใด หรือฟ้า น้ำตาร่วง
ไปหลงบ่วง ใจใคร ให้หม่นหมาง
มองหยาดฝน หล่นพื้น สะอื้นพลาง
น้ำตาฟ้า กระทบร่าง เสียงครางครวญ

ฟ้าจ๋าฟ้า เช็ดน้ำตา ไหล่ข้าเถิด
สองเราเปิด ใจฟัง ความหลังล้วน
ต้องอกหัก รักคุด สุดรัญจวน
ร่ำไห้หวน คิดถึงเขา ใจเฝ้ามอง

หยุดร้องไห้ เสียใจ เขาไปแล้ว
วันนี้แคล้ว จากกัน อย่าพลันหมอง
มาปลอบใจ ให้กัน หมั่นประคอง
เพียงเราสอง หยุดร้องนะ..นะอายคน

เสียงครืนครืน ฟ้าคำราม สุดห้ามไหว
เสียงหัวใจ ฉันสะอื้น พื้นสับสน
น้ำตาฟ้า น้ำตาฉัน พลันปะปน
ร้องไห้จน เมฆฝนผ่าน สะท้านเลย

ก้มหน้ามอง ที่คล้องใจ อาลัยนัก
มองคนรัก หักไม่ไหว โอ้ใจเอ๋ย
ฉันรักเธอ มากล้น จนใจเคย
คิดว่าเธอ เคียงเขนย..ยากเอ่ยลา

โดย...พิณจันทร์ (กระต่าย ชมแข)

ไม่มีความคิดเห็น: