วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“ฉันยังมีฉัน” โดย..สุพรรณณี จิกนอก


“ฉันยังมีฉัน”
ในวันที่หัวใจอ่อนแอ และอ่อนไหว
วันที่ไม่มีใคร คอยเคียงข้าง
วันที่ลมหายใจ เริ่มเลือนลาง
วันที่สิ่งต่าง-ต่าง เริ่มจางลง
ฉันยังมีฉันคนนี้ ที่ยังยิ้มให้
ฉันจะสู้ ต่อไป ไม่ท้อถอย
ความสำเร็จ อยู่ข้างหน้า ยังรอคอย
อุปสรรค อีกนับร้อย ให้ฝ่าฟัน
กำลังใจ ของฉัน นั้นมีค่า
ชุบหัวใจ ฉันขึ้นมา ให้มีหวัง
เอาความท้อ ความเหนื่อย เป็นพลัง
จุดไฟฝัน ขึ้นมาใหม่ ในหัวใจ
ในวันที่ฉันนั้น คิดท้อแท้
หรืออ่อนแอ สับสน กว่าวันไหน
หรือวันที่ ฉันมองไป ไม่เห็นใคร
ยังมีฉันคน นี้ไงเคียงข้างตัวเอง

โดย..สุพรรณณี จิกนอก
19/10/55

ไม่มีความคิดเห็น: